Label Cloud

Monday, December 18, 2006

48 giờ...

[ 17.12.2006 ]


Chà nhanh thật, mới tí mà sắp thi học kỳ rồi. Hôm nay mình khởi động chiến dịch ôn thi HK. Từ tối qua, đã lên Google Calendar sắp lịch học, dù biết là 100% bị phá kế hoạch nhưng có sẵn một cái thời gian biểu nhiêu vậy cũng tốt hơn. Theo lịch, hôm nay ôn Hình học và Văn. Sáng mình cố gắng dậy đúng giờ, cầm sách vở ra học. Nhưng cũng chỉ được 1 đến 1 tiếng rưỡi là bị phân tâ m sang nhưng việc khác ngay. Tơi 10 giờ, mẹ gọi xuống xem Olympia, nhưng mìh không xuống, vì cho rằng cái này là vòng tuần, chẳng có gì hay để xem. Ai ngờ đó chính là vòng quý đầu hấp dẫn. Tiếc thật.

Buổi trưa, theo lịch, mình sẽ ngủ trưa tới 3 giờ dậy học. Ngủ thì có ngủ, dậy 3 giờ luôn, nhưng dậy rồi thì không học ngay. Mãi tới 4 giờ mới học. Đáng ra mình phải học 3 tác giả vào lúc ấy, nhưng nuối tiếc mấy bài Hình, mình tiếp tục học hình. Đồng thời tìm được một game hay, chơi tí đỡ chán.

Tối đến, lên tiếp tục với Hình học, rồi sau đó là học văn. Chơi tennis table tới khuya rồi ngủ

p/s: hôm nay không có cảm hứng để viết nên bài hôm nay hơi kém chất và lượng, hy vọng mai sẽ khá hơn

No comments:

Followers

Blog Archive